วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

อ้าวเฮ้ย!…อยู่ดีๆ เตี่ยเรากลายเป็น เสือมเหศวร

เมื่อประมาณ วันที่ 10 พ.ย.55  หลานคนนึงของผม ได้โพสคลิปจาก youtube คลิปๆหนึ่ง ลงใน facebook เป็นคลิปโฆษณารายการทีวี ของ workpoint พฤหัสอัศจรรย์ ที่พร้อมจะออกอากาศฉบับเต็มทั่วประเทศ ในวันที่ 15 พ.ย. 2555 เป็นคลิปที่พอได้ดูแล้ว ตกใจ หลานๆตื่นเต้นและงงงวยกับคลิปดังกล่่าว

เป็นคลิปสัมภาษณ์ เสือดำ กับ เสือมเหศวร  2ใน3เสือผู้เป็นตำนานของเมืองไทย

  คลิปอ้างอิง…..

ภาพที่ตัดมาได้จากคลิปนี้   เตี่ยonTV2

 

สังเกตุที่ภาพของ เสือมเหศวร ภาพนี้มันคุ้นๆนะ  นี่มันภาพของเตี่ยเรานี่หว่า….งง..อ่ะ   หลานๆหลายคนที่ได้เห็นภาพทาง facebook ต่างก็ comment กันสนุกสนาน  ก๋งของพวกเขา ไปเป็นเสือตั่งแต่เมื่อไหร่ งานนี้ workpoint มั่วชิปเป๋ง…

ความจริงอีกอย่าง รายการพฤหัสอัศจรรย์ ของ workpoint เคยออกอากาศสัมภาษณ์ 2 เสือในตำนาน ตอนแรก มาแล้วครั้งนึง

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2555

 

ภาพที่ตัดได้จากคลิปนี้  เตี่ยonTV

สังเกตุที่ฉากหลัง ติดป้ายว่าเป็น เสือมเหศวร   ทั้งๆที่ตัวจริงกำลังให้สัมภาษณ์อยู่

ความจริงแล้วภาพดังกล่าวเป็นภาพของเตี่ยผมเอง มิใช่ เสือมเหศวร ซึ่งผมเคยโพสบทความไว้ใน bloggang เมื่อประมาณ วันที่ 7 ตุลาคม 2554  ( ตอน เสือ สั่ง ฟ้า…ซะแล้ว )

ภาพอ้างอิง    4314DPPskeDark

Link อ้างอิง http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=myeos50&month=10-2011&date=07&group=1&gblog=32

ผมเลยโพสถามไปที่หน้า facebook ของพฤหัสอัศจรรย์

เตี่ยontv5

เตี่ยontv4  สรุปแล้วทุกวันนี้ก็ยังไม่มีคำตอบใดๆจากทีมงาน

 

กลับมาคิดอีกที ประชาชนคนไทยที่ได้ชมรายการนี้ กำลังโดนหลอก ว่าภาพนี้คือ ภาพของเสือมเหศวร

กลับมาคิดอีกที workpoint บริษัทใหญ่โต พนักงานเยอะแยะ แต่ไม่สามารถหารูป เสือมเหศวร มาออกสื่อได้ ทั้งๆที่ตัวจริงก็ออกรายการ

กลับมาคิดอีกที เราโดนขโมยรูป หรือ เอาไป โดยไม่มีการขอหรือติดต่อใดใดทั้งสิ้นจากทีมงาน workpoint มันน่าโดนนัก

กลับมาคิดอีกที รูปของเรา เตี่ยของเรา ถูกติดป้ายกลายเป็นคนอื่น….มันขัดใจ ยังไงพิกล

 

บทสรุป….คือ ปล่อยมันไป ปล่อยวาง คิดซะว่ารูปเราได้ออกทีวีก็แล้วกันเน๊าะ….

( แต่แอบเศร้าใจนิดๆ รูปเตี่ยเรากลายเป็นรูปคนอื่น มันไม่ช่าย….มันไม่ช่าย…..รับบ่ได้…รับบ่ด้าย….)

 

PSIMG_3426

ฝากภาพสุดท้ายตอนที่เสือนั่งแบบสบายๆ ชิวชิว…..อ่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น