วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2553

การสมัคร Google Account

ก่อนจะสร้าง web blogspot ควรสมัคร google account ไว้ก่อน ง่ายๆ ไม่ยาก
ไปที่ https://www.google.com/accounts/NewAccount 
untitled1
1 ใส่ email ของเราลงไป จะเป็น hotmail gmail yahoo ก็ได้ จากตัวอย่างเป็น windowslive.com
2 ใส่ระหัสผ่าน ก็ใส่ ระหัสเดียวกับ email ของเรานั่นแหละ ง่ายดี
3 กรอกระหัสผ่านอีกครั้ง
4 ตรวจสอบคำ พิมพ์ไปตามอักขระ ที่แสดงอยู่
5 คลิ้ก ฉันยอมรับ โปรดสร้างบัญชีของฉัน
จะเจอหน้านี้ untitled2
ควรเข้าไปใน เช็ค email ของเราตรวจสอบ mail ที่ทาง google ส่งมาให้หรือไม่ หากว่ามี ก็คลิ้กยืนยันว่า email ถูกต้องuntitled3
จะเจอหน้านี้ untitled4
เพียงเท่านี้ เราก็มี google account ไว้สมัคร blogspot.com หรือ blogger ได้แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น